FBT ขายของผ่าน JD แล้วใส่ราคาผิด ขอให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อ ทั้งๆที่เราชำระเงินแล้ว ทำยังไงดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันที่ 11 เดือน 11 ที่ผ่านมา สาวกชอปปิ้งออนไลน์หลายๆ ท่านคงได้เสียเงินกับวันนี้พอสมควร เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

แต่มีสินค้านึงที่เราบังเอิญไปเจอ ถ้าคนที่ชอปปิ้ง JD ช่วงใกล้ๆ วันที่ 11/11 คงเห็นว่ามีถุงเท้าของ FBT ขายในราคา 1 บาท จาก 60 กว่าบาท
เราก็กดเข้าไปเลือกๆ สี ปรากฎว่าไปเจอ โต๊ะปิงปองในราคา 250 บาท  จากหมื่นกว่าบาท ประหลาดใจ
ใช่ค่ะ มองตัวเลขไม่ผิด  250 บาท ถ้วนๆ  เห้ยยยย ถูกแบบนี้  จัดสิค่ะ รอไร   พร้อมเปย์
เราสั่งซื้อตัวนึงไว้บ้านปัจจุบัน  แฟนสั่งไปไว้บ้านตัวเองอีกตัวนึง (ใช้คนละ ID) ... จ่ายเงินเรียบร้อย ได้ใบเสร็จ สบายใจซื้อของทัน

แล้วช่วงนั้นพอดีเราต้องไปตปท. ก็ใส่เบอร์คนที่บ้านให้รับของแทน เราก็หิ้วกระเป๋าไปเที่ยวสบายใจ
เพี้ยนออกทริป

ปรากฎว่า .... ที่บ้านโทร line มาบอกว่า  FBT บอกว่าลงราคาผิด ให้กดยกเลิกให้หน่อย  !!!!!!!!

เห้ยยยย ทำได้ด้วยหรอ แค่ขอให้ยกเลิก ทั้งๆที่ลูกค้าซื้อและชำระเงินเรียบร้อย

เคสนี้เราสามารถร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะ มีวิธียังไงบ้าง
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

ปล. สาเหตุที่คิดว่าราคานี้เป็นไปได้ เพราะวันนั้นเป็น 11/11 ค่ะ ที่หน้าเว็บ JD มีการโปรโมทว่ามีสินค้าลดถึง 98%  
ซึ่งโต๊ะปิงปองก็ลด 98%  พอดีเลยค่ะ  

เรายังคิดเลยว่าดีจัง ที่กดมาดูถุงเท่า 1 บาท ตอนเที่ยงคืนของวันที่ 11 พอดี
เพราะดึกๆคืนนั้นประมาณตี 1 ของก็หมดแล้วค่ะ ตอนเช้าวันที่ 11 ก็กลับมาราคาปกติ

ขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะ ว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง บอกตรงๆ เราก็อยากได้โต๊ะปิงปองอะเนอะ รู้สึกมันเป็นสิทธิของผู้บริโภคที่ควรจะได้ เพราะเราก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่